navigate to top page
ภาษาไทย
THA
THB

Yamashiro Onsen Yunoyado Hakusan Shobutei

เรียวคัง

สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้าน และมีบริการบ่อน้ำพุร้อนเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

4.4
  • สปา / บิวตี้ซาลอน
  • คาเฟ่
  • มุมอาหารว่างมื้อดึก
13 นาที โดย รถยนต์ จาก สถานี ไดโชจิ
13 นาที โดย รถยนต์ จาก สถานี คากะ ออนเซ็น
17 นาที โดย รถยนต์ จาก สถานี อิบุริฮาชิ
23 นาที โดย รถยนต์ จาก สถานี อาวาสึ (อิชิคาวะ)
46 นาที โดย รถยนต์ จาก ท่าอากาศยาน ฟุคุอิ
1 -6 คน
ห้ามสูบบุหรี่
  • มีห้องน้ำและอ่างอาบน้ำ
    • ไม่รวมอาหาร
    ฿6,227.98
    รวมภาษีและค่าบริการแล้ว
    จำนวน 1 ห้อง ทั้งหมด 2 คน 1 คืน

● ชำระเงินล่วงหน้าด้วยบัตร ● เช็คอินได้จนถึง 22:00 น.! ● "ฉันมาทำงานสาย แต่ฉันต้องการแช่น้ำพุร้อน" "ฉันกำลังเดินทาง แต่ฉันอยากกินข้างนอก" "ฉันมาหาเพื่อนที่จังหวัดอิชิคาวะ แต่ฉันแค่อยากจะรักษาโรงแรมไว้" นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสนใจอีกด้วยที่จะทำตารางเวลาโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาอาหาร ประมาณ 30 นาทีโดยรถไฟด่วนพิเศษจากสถานี Kanazawa ไปยังสถานี Kaga Onsen! พักง่ายๆ ในโรงแรมบ่อน้ำพุร้อน 【โปรดทราบ】--------------------------------------------- . ■ โปรดทราบว่าไม่สามารถสั่งอาหารเพิ่มเติมได้ มันเป็น ■ ตามกฎทั่วไป ไม่มีบริการเสมียนห้องพัก ■ หากเช็คอินหลังเวลา 22:00 น. โปรดติดต่อเรา ■ เราได้ดึงฟูกล่วงหน้า ■ ผู้ใหญ่จะถูกเรียกเก็บเงินเท่ากันสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาขึ้นไป ■ เด็กสูงสุด 1 คนสามารถใช้เตียงที่มีอยู่ได้ต่อผู้ใหญ่หนึ่งคน [ห้องพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่น (9 เสื่อทาทามิถึง 12.5 เสื่อทาทามิ)] ・ อ่างอาบน้ำ / ห้องส้วมพร้อมอ่างล้างหน้า ・ ติดตั้งทีวีที่รองรับการแพร่ภาพดิจิตอลภาคพื้นดิน ・ พร้อมตู้เย็น (2 ยูนิต, ตู้เย็นแบบชำระค่าเครื่องดื่มและตู้เย็นเปล่า) ・ มีห้องน้ำ ・ ขนาดของห้องเหลือให้เรา [สิ่งอำนวยความสะดวก] ·ยูกาตะ ·แปรงสีฟัน ・ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดตัว [ข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร] ・ Wi-Fi ในโรงแรมและห้องพัก ・ ห้องอาบน้ำรวมขนาดใหญ่ อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง 15: 00-เที่ยงคืน 0: 00/5: 00-9: 30 ■ เราจะแนะนำร้านอาหารในเมืองคางะและยามาชิโระออนเซ็นที่แผนกต้อนรับ * รถรับส่งฟรีไปยังสถานี JR Kaga Onsen (ต้องจองล่วงหน้า) * [รับ] 13:30-18:00 [ส่ง (เช้าวันถัดไป)] ตั้งแต่ 7:45 ถึง 10:45 น. ทุก ๆ 30 นาที

รายละเอียดของแพลน

แผนห้องพักไม่รวมอาหาร [ไม่รวมอาหาร]

฿6,227.98
    รวมภาษีและค่าบริการแล้ว

มื้ออาหาร
    • ไม่รวมอาหาร
รายละเอียดห้องพัก

[ห้องสไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่าย] 9 เสื่อทาทามิถึง 12.5 เสื่อทาทามิ [สแตนดาร์ด] [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวเมือง]