navigate to top page
  • ไฮไลท์
  • สิ่่งอำนวยความสะดวก
เรียวกัง

Kirishima Onsenkyo Kirishima Miyama Hotel

ขอแนะนำ
การรับรองคุณภาพด้วย Japan Quality
โรงแรมแห่งนี้ได้ผ่านการรับรองว่าเป็นที่พักซึ่งคงไว้ด้วยคุณภาพแบบ Japan Quality จากทางเรา และได้รับคะแนนประเมินในระดับสูงจากผู้เข้าพักในเรื่องคุณภาพของการบริการ ไปจนถึงความสามารถในการดำเนินการเพื่อนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนแบบญี่ปุ่นแท้ๆ
นครคิริชิมะ, คาโกชิมะ
แสดงบนแผนที่

ห้องอาบน้ำส่วนตัวฟรี ชิมอาหารจากสร้างสรรค์ของเชฟที่ ห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งฟรี 3 อ่างและสำหรับอาบน้ำในร่ม 2 อ่าง!

รีวิวจากผู้เข้าพัก

32 นาทีโดยรถยนต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

• ที่จอดรถ
  • ห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมบ่อน้ำร้อน
  • ร้านอาหาร
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ
  • ห้องอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมบ่อน้ำร้อน
  • บริการโทรปลุก

สำรวจห้องพักและแผนการพักของเรา

ราคา (ต่ำไปสูง)
4 ประเภทห้องพัก
ห้องสไตล์ตะวันตก
1 x เตียงเดี่ยว
18m²
สูงสุด ผู้ใหญ่ 2 คน / เด็ก 1 คน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
  • มีอ่างอาบน้ำและสุขา
    รายละเอียดของแพลน

[ห้องอาบน้ำสำหรับครอบครัวฟรี 5 ห้อง] เช็คอินได้จนถึง 22:00 น [เฉพาะห้องพัก]

[คำอธิบายแผน] ฉันต้องอยู่ที่คิริชิมะเป็นเวลานานในการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ... ฉันต้องไปคิริชิมะเพื่อทำธุระด่วน... ฉันมีครอบครัวใหญ่และอยากลดต้นทุนค่าที่พักลง... ฉันต้องการประหยัดเงินค่าที่พักและใช้จ่ายในการเที่ยวชม...ฯลฯ นี่เป็นแผนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหา! - แน่นอนว่า Kirishima Miyama Hotel มีอ่างเสริมความงาม ห้องอาบน้ำส่วนตัว 5 ห้อง ทั้งหมดพร้อมสำหรับการอาบน้ำ! - [ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับบ่อน้ำพุร้อน] มีห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน 3 บ่อ และห้องอาบน้ำในร่ม 2 บ่อ ซึ่งทั้งหมดสามารถจองไว้ใช้ส่วนตัวได้ และแน่นอนว่าไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม! คุณสามารถใช้งานได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา คุณภาพของน้ำพุคือน้ำพุที่มีคลอไรด์ซึ่งหาได้ยากแม้แต่ในคิริชิมะออนเซ็นเคียวก็ตาม ว่ากันว่ากรดเมตาซิลิซิกซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวสวย มีฤทธิ์ทำให้ผิวสวยได้สูงหากน้ำพุร้อน 1 กิโลกรัมมีมากกว่า 100 มก. แต่น้ำพุร้อนของเรามีมากกว่า 600 มก.! ครอบครัวและคู่รักสามารถเพลิดเพลินกับบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งดีต่อทั้งความงามและสุขภาพโดยไม่ต้องกังวลกับแขกคนอื่น 【หมายเหตุ】 ・สามารถชำระเงินด้วยเงินสดหรือบัตรออนไลน์ ・โปรดติดต่อเราหากเช็คอินหลัง 18.00 น. ・โรงแรมแห่งนี้ไม่มีสิ่งกีดขวางและไม่มีลิฟต์ ดังนั้นคุณจะต้องใช้บันได มีห้องพักจนถึงชั้น 3 แต่หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อเราทางโทรศัพท์ คำค้นหา: [ส่วนลดฤดูใบไม้ผลิ] [ส่วนลดฤดูร้อน] [ส่วนลดฤดูใบไม้ร่วง] [ส่วนลดฤดูหนาว] [สุภาพสตรีเท่านั้น] [ส่วนลดนาทีสุดท้าย] [สำหรับคู่รักเท่านั้น] [ส่วนลดสำหรับนกล่วงหน้า] [อาหารพิเศษ] [คู่รัก] [ครอบครัว] [อ่างอาบน้ำสำหรับครอบครัว ] [แหล่งที่มา] [น้ำไหลฟรี] [อาบรวม]

รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
    จำนวน 1 ห้อง ทั้งหมด 2 คน 1 คืน
    ข้อกำหนดของแผนการพัก
    • ชำระล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น
    รายละเอียดของแพลน

รวมอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น! วางแผน [อาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่น]

[คำอธิบายแผน] ได้รับความนิยมมากในหมู่นักเดินทาง นักธุรกิจ และลูกค้าที่ต้องการประหยัดค่าที่พัก เป็นแผนที่จะพักค้างคืนในคิริชิมะโดยไม่มีอาหาร “คืนนี้ฉันต้องทำงานจึงทำอาหารเย็นไม่ทัน แต่ฉันอยากกินอาหารเช้า” ``ฉันจะไปดึกเพราะติดธุระกะทันหัน แต่ฉันอยากทานอาหารสบายๆ ที่โรงแรมในตอนเช้า...'' “ฉันอยากประหยัดค่าที่พัก แต่ฉันอยากกินอาหารเช้าที่เรียวกัง...” เราได้รับผลตอบรับจากลูกค้าของเรามากมาย เพื่อตอบสนองต่อเสียงนั้น เราจึงได้จัดทำแผนที่เทียบเท่ากับแผนที่พักปกติ เราได้เตรียมแผนซึ่งรวมอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Kirishima Miyama Hotel ไว้ด้วย! แน่นอนว่า Kirishima Miyama Hotel มีอ่างเสริมความงาม ห้องอาบน้ำส่วนตัว 5 ห้อง สามารถอาบน้ำได้ทั้งหมด! - [ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับบ่อน้ำพุร้อน] มีห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน 3 บ่อ และห้องอาบน้ำในร่ม 2 บ่อ ซึ่งทั้งหมดสามารถจองไว้ใช้ส่วนตัวได้ และแน่นอนว่าไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม! คุณสามารถใช้งานได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา คุณภาพของน้ำพุคือน้ำพุที่มีคลอไรด์ซึ่งหาได้ยากแม้แต่ในคิริชิมะออนเซ็นเคียวก็ตาม กล่าวกันว่ากรดเมตาซิลิซิกซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวสวย มีฤทธิ์ทำให้ผิวสวยได้สูงหากน้ำพุร้อน 1 กิโลกรัมมีมากกว่า 100 มก. แต่น้ำพุร้อนของเรามีมากกว่า 600 มก.! ครอบครัวและคู่รักสามารถเพลิดเพลินกับบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งดีต่อทั้งความงามและสุขภาพโดยไม่ต้องกังวลกับแขกคนอื่น 【หมายเหตุ】 ・สามารถชำระเงินด้วยเงินสดหรือบัตรออนไลน์ ・โปรดติดต่อเราหากเช็คอินหลัง 18.00 น. อาหารเช้าจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07:30 น. - 08:30 น. ・โรงแรมแห่งนี้ไม่มีสิ่งกีดขวางและไม่มีลิฟต์ ดังนั้นคุณจะต้องใช้บันได มีห้องพักจนถึงชั้น 3 แต่หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อเราทางโทรศัพท์ ・หากคุณมีอาการแพ้ใดๆ โปรดติดต่อเราล่วงหน้า เราจะจัดการกับมันให้มากที่สุด

• ฟรีที่จอดรถ
    • จองห้องอาบน้ำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
    รายละเอียดของแพลน

แผนอาหารที่หรูหรา [อาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่น] [อาหารเย็นตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่น]

[คำอธิบายแผน] นี่เป็นแผนพื้นฐานยอดนิยมที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับซาซิมิสดที่จับได้ในอ่าวคาโกชิมะคินโกะ รวมถึงผักและเนื้อสัตว์ท้องถิ่นจากคิริชิมะ เราใช้ข้าวฮิโนะฮิคาริที่ผลิตภายในบริษัท เราใส่ใจเป็นอย่างยิ่งในการเตรียมอาหารไคเซกิที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งมีรสชาติอ่อนโยนมากและเป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่ผู้หญิง เมนูจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับการซื้อในแต่ละวันและฤดูกาล รวมถึงอาหารจานเล็กๆ และอาหารย่าง และการนำเสนออาหารก็ดูน่ารับประทาน โปรดให้มันลอง [ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับบ่อน้ำพุร้อน] มีห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน 3 บ่อ และห้องอาบน้ำในร่ม 2 บ่อ ซึ่งทั้งหมดสามารถจองไว้ใช้ส่วนตัวได้ และแน่นอนว่าไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม! คุณสามารถใช้งานได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา คุณภาพของน้ำพุคือน้ำพุที่มีคลอไรด์ซึ่งหาได้ยากแม้แต่ในคิริชิมะออนเซ็นเคียวก็ตาม ว่ากันว่ากรดเมตาซิลิซิกซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวสวย มีฤทธิ์ทำให้ผิวสวยได้สูงหากน้ำพุร้อน 1 กิโลกรัมมีมากกว่า 100 มก. แต่น้ำพุร้อนของเรามีมากกว่า 600 มก.! ครอบครัวและคู่รักสามารถเพลิดเพลินกับบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งดีต่อทั้งความงามและสุขภาพโดยไม่ต้องกังวลกับแขกคนอื่น 【หมายเหตุ】 ・สามารถชำระเงินด้วยเงินสดหรือบัตรออนไลน์ ・โปรดติดต่อเราหากเช็คอินหลัง 18.00 น. อาหารค่ำจะให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. - 19:00 น. และอาหารเช้าจะให้บริการตั้งแต่เวลา 07:30 น. - 08:30 น. ・โรงแรมแห่งนี้ไม่มีสิ่งกีดขวางและไม่มีลิฟต์ ดังนั้นคุณจะต้องใช้บันได มีห้องพักจนถึงชั้น 3 แต่หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อเราทางโทรศัพท์ ・หากคุณมีอาการแพ้ใดๆ โปรดติดต่อเราล่วงหน้า เราจะจัดการกับมันให้มากที่สุด

• อาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่น
    • อาหารเย็นตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่น
รายละเอียดห้องพัก

ห้องแฝด [สแตนดาร์ด] [ห้องทวิน] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวเนินเขา]

1 x เตียงเดี่ยว
18m²
  • มีอ่างอาบน้ำและสุขา
ตำแหน่งห้องพัก
  • สลิปเปอร์
ห้องพัก (ห้องสไตล์ญี่ปุ่น)
9.72m²

รายละเอียดห้องพัก

6 เสื่อทาทามิ [สแตนดาร์ด] [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น]

9.72m²
ห้องสไตล์ญี่ปุ่น
12.96m²
สูงสุด ผู้ใหญ่ 4 คน / เด็ก 2 คน

฿4,695.83

฿4,695.83
    ฿6,964.35

฿6,964.35
รายละเอียดห้องพัก

8 เสื่อทาทามิ [สแตนดาร์ด] [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวเนินเขา]

12.96m²
ห้องดีลักซ์
ห้ามสูบบุหรี่
1 x เตียงลอฟท์, 1 x เตียงเดี่ยว
49m²
  • Wi-Fi (ฟรีในห้องพัก)
  • มีอ่างอาบน้ำ

฿9,981.48

฿9,981.48
รายละเอียดห้องพัก

ห้องดีลักซ์ [ดีลักซ์] [ห้องดับเบิ้ล] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวเนินเขา]

49m²
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
  • Wi-Fi (ฟรีในห้องพัก)