navigate to top page

Echigo Yuzawa Onsen Takinoyu

เมืองยุซาวะ, นีงาตะ
แสดงบนแผนที่

เดิน 7 นาทีจากทางออกทิศตะวันตกของสถานี มีบริการรับส่งฟรี เพลิดเพลินกับอาหารพิเศษของเราโดยใช้ปลาสดจากทะเลญี่ปุ่นข้าวอูโอนุมะและอาหารญี่ปุ่นที่ทำจากวัตถุดิบจากภูเขา

• แนะนำที่พัก

11 นาทีโดยรถยนต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

• ที่จอดรถ
  • ห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมบ่อน้ำร้อน
  • คาเฟ่
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ร้านค้า
  • บริการซักผ้า (มีค่าบริการ)

สำรวจห้องพักและแผนการพักของเรา

ราคา (ต่ำไปสูง)
4 ประเภทห้องพัก
16.2m²
สูงสุด ผู้ใหญ่ 5 คน / เด็ก 4 คน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
  • ชุดแปรงสีฟัน
  • 10 เสื่อทาทามิ ห้องสไตล์ญี่ปุ่น
    ฿7,883.31
    รายละเอียดของแพลน

สินค้ายอดนิยมของเรา! อาหารค่ำเสิร์ฟถึงห้องพักของคุณ แผนไคเซกิสร้างสรรค์ทาคิโนยุ [อาหารเช้า] [อาหารเย็น]

[ประกาศสำคัญจากพิพิธภัณฑ์ของเรา] นี่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของแผน แต่โปรดลองดู *เนื่องจากการปรับปรุงใหม่ ขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง *ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมถึงสิ้นปี เราจะเปิดให้บริการในขณะที่การก่อสร้างยังดำเนินต่อไปในบางพื้นที่ *ห้องอาบน้ำส่วนตัวจะไม่สามารถใช้ได้ในช่วงเวลานี้ ดังนั้นขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจและความร่วมมือของคุณ นี่คือแผนมาตรฐานที่รวมอาหาร 1 คืนและอาหาร 2 มื้อ ในกรณีที่คุณไม่แน่ใจ มีแผนมากมายจนเลือกไม่ถูก... ในกรณีเช่นนี้โปรดใช้แผนนี้! 【มื้อ】 สำหรับอาหารค่ำ อาหารญี่ปุ่นจะเสิร์ฟถึงห้องพักของคุณ อาหารเช้าจะเสิร์ฟในห้องของท่านหรือที่ห้องอาหาร จะมีการจัดอาหารกลางวันสำหรับเด็กสำหรับทารกและเด็กเล็ก *คุณไม่สามารถเลือกสถานที่รับประทานอาหารเช้าได้ เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อเช็คอิน *หากคุณเข้าพักตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป อาหารจะเสิร์ฟที่ห้องอาหารแทนการเสิร์ฟในห้องของคุณ 【น้ำพุร้อน】 ห้องอาบน้ำสาธารณะและห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งคืน *ห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่และห้องอาบน้ำกลางแจ้งจะทำความสะอาดตั้งแต่เวลา 10:00 น. 【จองเข้าจองออก】 เช็คอิน 14:00 น./เช็คเอาท์ 10:00 น 【เข้าถึง】 เดิน 7 นาทีจากสถานีเจอาร์ เอจิโกะ ยุซาวะ ขับรถประมาณ 8 นาทีจากยูซาวะ IC

฿7,883.31
    รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
    จำนวน 1 ห้อง ทั้งหมด 2 คน 1 คืน
รายละเอียดห้องพัก

เสื่อทาทามิ 10 ผืน + ที่เหยียบ (พร้อม UB และโถสุขภัณฑ์พร้อมเครื่องซักผ้า) [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวภูเขา]

16.2m²
  • ที่โกนหนวด
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้หญิง
  • สลิปเปอร์
ห้อง 401 [ห้อง Gentiana] ห้องสไตล์ญี่ปุ่นและตะวันตก
ภายนอก
บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งที่ไหลตรงมาจากแหล่งน้ำ
วิวภูเขา
สูงสุด ผู้ใหญ่ 7 คน / เด็ก 5 คน

รายละเอียดห้องพัก

[Rindo] 13 เสื่อทาทามิ + ห้องเตียงแฝด [ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นผสมตะวันตก] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวภูเขา]

• สลิปเปอร์
ห้อง 403 [Hagi no Ma] ห้องแบบญี่ปุ่นและตะวันตกที่ปราศจากสิ่งกีดขวาง
  • ห้องนั่งเล่น
  • มีอินเตอร์เน็ตในห้องพัก
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • เก้าอี้นวด

รายละเอียดห้องพัก

[ฮากิ] 12.5 เสื่อทาทามิ + ห้องเตียงแฝด [ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นผสมตะวันตก] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวภูเขา]

• ห้องนั่งเล่น
  • เก้าอี้นวด
ลักษณะที่ปรากฏ
ห้อง 406 [Kikyou no Ma] ห้องสไตล์ญี่ปุ่นและตะวันตกพร้อมน้ำพุร้อน
  • มีอินเตอร์เน็ตในห้องพัก
  • ห้องอาบน้ำแบบกึ่งเปิดโล่ง (บ่อน้ำพุร้อนจากแหล่งน้ำธรรมชาติ)
    ฿12,037.40

฿12,037.40
รายละเอียดห้องพัก

[Kikyo no Ma] ห้องสไตล์ญี่ปุ่น-ตะวันตกพร้อมบ่อน้ำพุร้อน 15 เสื่อทาทามิ + ห้องนอน [ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นผสมตะวันตก] [ห้ามสูบบุหรี่] [วิวภูเขา]