navigate to top page

Yoyokaku

คะระสุ, ซากะ
แสดงบนแผนที่

เรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นทำด้วยไม้สองชั้น ลิ้มรสอาหารค่ำไคเซกิของเราที่มาจากทะเล Genkai

• แนะนำที่พัก

• ตู้ขายของอัตโนมัติ
  • ร้านอาหารญี่ปุ่น
  • ห้องอาหารส่วนตัว

สำรวจห้องพักและแผนการพักของเรา

ราคา (ต่ำไปสูง)
2 ประเภทห้องพัก
สูงสุด ผู้ใหญ่ 4 คน / เด็ก 2 คน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
    อาหาร
    อาหารเช้า
    ราคาสำหรับ:
    1 คืน
    ฿8,923.41
    รายละเอียดของแพลน

[อาหารเช้า 1 คืนเท่านั้น] แผนการเข้าพัก 1 คืน (ห้องสไตล์ญี่ปุ่น 10 เสื่อทาทามิ) [อาหารเช้า]

สำหรับผู้ที่มาช้าหรือต้องการทานอาหารเย็นที่อื่น เราได้เตรียมแผนการเข้าพัก 1 คืนที่รวมอาหารเช้า (ไม่รวมอาหารเย็น) หากคุณต้องการพักผ่อนที่เรียวกังหลังเลิกงานกรุณามาเยี่ยมชมเรา ~~อาหารเช้า~ สำหรับอาหารเช้า เราเสิร์ฟอาหารชุดญี่ปุ่น เช่น โจ๊กข้าวบาร์เลย์ เต้าหู้ซารุจากคารัตสึ คาวาชิมะ และปลาแห้งจากตลาดเช้า ===<ข้อมูลเกี่ยวกับโยโยคาคุ>========================================= = ◆สนใจไปที่ห้อง◆ โยโยคาคุตั้งอยู่บนพื้นที่ 1,800 ซึโบะ และมีห้องพักทั้งหมด 19 ห้องที่ยังคงรักษาบรรยากาศของยุคเมจิและไทโชไปพร้อมๆ กับเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย แม้ว่าเราจะได้รับการบูรณะหลายครั้ง แต่เรายังคงรักษาร่องรอยของยุคไทโชไว้ครบถ้วนและยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณแห่งการอนุรักษ์ แต่ละห้องตกแต่งด้วยการจัดดอกไม้จากใจที่รวบรวมมาจากภูเขาและทุ่งนา ◆ ห้องอาบน้ำที่อุ่นราวกับน้ำพุร้อน ◆ ห้องอาบน้ำสาธารณะมีห้องอาบน้ำชายและห้องอาบน้ำหญิง ถังบรรจุ "หินไม้ฟาน" และมีน้ำร้อนไหลผ่าน ทำให้เกิดเป็นน้ำพุร้อน ผนังทำจากไม้ไซเปรส อ่างอาบน้ำตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำ และพื้นปูด้วยหิน Fukumitsu คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการแช่น้ำร้อนได้อย่างผ่อนคลาย ด้านหน้าอ่างอาบน้ำมีราวจับและมีบันไดเลื่อนด้านในอ่างอาบน้ำ แม้แต่ผู้สูงอายุก็สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ เรามีเก้าอี้สำหรับดูแลพยาบาลไว้ให้บริการด้วย ดังนั้นโปรดใช้มันตามใจชอบ

฿8,923.41
    รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
    จำนวน 1 ห้อง ทั้งหมด 2 คน 1 คืน
    มื้ออาหาร
รายละเอียดห้องพัก

ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นขนาด 10 เสื่อทาทามิ [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น]

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ผ้าขนหนูเช็ดหน้า
  • แชมพู
สวนและห้องใหม่ (สำหรับหน้าพี)
    อาหาร
    อาหารเช้า
    ราคาสำหรับ:
    1 คืน
    ฿11,023.04
    รายละเอียดของแพลน

[1 คืนพร้อมอาหารเช้าเท่านั้น] แผนการเข้าพัก 1 คืน (ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น 2 ห้องติดต่อกัน) [อาหารเช้า]

สำหรับผู้ที่มาถึงช้าหรือต้องการรับประทานอาหารเย็นที่อื่น เราได้เตรียมการเข้าพัก 1 คืนพร้อมอาหารเช้า (ไม่มีอาหารเย็น) ไว้ในห้องห้องน้ำในตัวแบบสองห้อง ~~อาหารเช้า~ สำหรับอาหารเช้า เราเสิร์ฟอาหารชุดญี่ปุ่น เช่น โจ๊กข้าวบาร์เลย์ เต้าหู้ซารุจากคารัตสึ คาวาชิมะ และปลาแห้งจากตลาดเช้า ===<ข้อมูลเกี่ยวกับโยโยคาคุ>========================================= = ◆สนใจไปที่ห้อง◆ โยโยคาคุตั้งอยู่บนพื้นที่ 1,800 ซึโบะ และมีห้องพักทั้งหมด 19 ห้องที่ยังคงรักษาบรรยากาศของยุคเมจิและไทโชไปพร้อมๆ กับเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย แม้ว่าเราจะได้รับการบูรณะหลายครั้ง แต่เรายังคงรักษาร่องรอยของยุคไทโชไว้ครบถ้วนและยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณแห่งการอนุรักษ์ แต่ละห้องตกแต่งด้วยการจัดดอกไม้จากใจที่รวบรวมมาจากภูเขาและทุ่งนา ◆ ห้องอาบน้ำที่อุ่นราวกับน้ำพุร้อน ◆ ห้องอาบน้ำสาธารณะมีห้องอาบน้ำชายและห้องอาบน้ำหญิง ถังบรรจุ "หินไม้ฟาน" และมีน้ำร้อนไหลผ่าน ทำให้เกิดเป็นน้ำพุร้อน ผนังทำจากไม้ไซเปรส อ่างอาบน้ำตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำ และพื้นปูด้วยหิน Fukumitsu คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการแช่น้ำร้อนได้อย่างผ่อนคลาย ด้านหน้าอ่างอาบน้ำมีราวจับและมีบันไดเลื่อนด้านในอ่างอาบน้ำ แม้แต่ผู้สูงอายุก็สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ เรามีเก้าอี้สำหรับดูแลพยาบาลไว้ให้บริการด้วย ดังนั้นโปรดใช้มันตามใจชอบ

฿11,023.04
    มื้ออาหาร
รายละเอียดห้องพัก

ห้องสไตล์ญี่ปุ่นแบบสองห้อง [ห้องสไตล์ญี่ปุ่น]